Bruker webinar: Nắm vững nghệ thuật chuẩn bị mẫu cho Bruker XRF

Bruker webinar: Nắm vững nghệ thuật chuẩn bị mẫu cho Bruker XRF

Bruker webinar: Nắm vững nghệ thuật chuẩn bị mẫu cho Bruker XRF.

Quang phổ huỳnh quang tia X (XRF) là công nghệ phân tích được sử dụng rộng rãi để xác định nồng độ nguyên tố trong nhiều loại mẫu khác nhau (chất lỏng, bột, hạt, chất rắn,…). Các lợi ích chính của XRF bao gồm độ chính xác và độ chính xác cao, dễ sử dụng và thời gian cho kết quả ngắn. Việc chuẩn bị mẫu cần thiết là tối thiểu so với các công nghệ thay thế như ICP-OES.

Mặc dù việc chuẩn bị mẫu XRF nhanh chóng và đơn giản, nhưng việc thực hiện đúng cách là yếu tố then chốt để sử dụng XRF thành công, đặc biệt là đối với các ứng dụng công nghiệp có thông lượng cao. Bằng cách chọn phương pháp chuẩn bị phù hợp và làm theo các bước thực hành tốt nhất nhất định, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn đảm bảo chất lượng dữ liệu cần thiết.

Tôi nên sử dụng giấy bạc nào cho chất lỏng nào? Tôi có cần đánh bóng mẫu của mình không? Khi nào tôi nên nghiền, ép hoặc nung chảy mẫu? Và tại sao?

Những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác sẽ được trả lời.

Đăng ký ngay để tìm hiểu về cách chuẩn bị mẫu tối ưu cho XRF!

Trong các buổi thực hành, chúng tôi sẽ trình bày các mẹo và thủ thuật có giá trị cho các ứng dụng và vật liệu khác nhau. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong phần Hỏi đáp của chúng tôi.

Thời gian: Thứ năm, ngày 12/9/2024.

Session 1: 14:00 – 15:00 (GMT+7)

Session 2: 21:00 – 22:00 (GMT+7)

Mời các bạn đăng bên dưới:

Đăng ký

Chia sẻ