Liebherr-Hausgeräte nhận huy chương vàng EcoVadis 2023

Liebherr-Hausgeräte nhận huy chương vàng EcoVadis 2023

EcoVadis là một trong những nhà cung cấp bảng xếp hạng bền vững của các công ty lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. EcoVadis đánh giá cam kết trong các lĩnh vực môi trường, đạo đức, lao động, nhân quyền cũng như mua sắm bền vững, có tính đến các yếu tố như ngành, quy mô và địa điểm của công ty. Những đánh giá này dựa trên các tiêu chuẩn trách nhiệm doanh nghiệp quốc tế.

Liebherr-Hausgeräte GmbH đã sử dụng quy trình đánh giá của EcoVadis trong nhiều năm. Liebherr-Hausgeräte GmbH nhận thức được trách nhiệm của mình đối với con người và môi trường, đồng thời đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp tại các cơ sở sản xuất của mình. Phạm vi trải rộng từ sản xuất thiết bị tiết kiệm năng lượng đến quản lý nước tận tâm và tuân thủ quyền lao động và nhân quyền trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Các kết quả đạt được:

  • Nhà máy Liebherr của Áo, Liebherr-Hausgeräte Lienz GmbH, đã được trao giải thưởng huy chương bạc EcoVadis hai lần.
  • Năm 2022, công ty đã kỷ niệm một bước tiến đáng kể và được trao huy chương vàng EcoVadis cho tất cả các cơ sở sản xuất trên toàn thế giới.
  • Năm 2023, Liebherr-Hausgeräte GmbH đã được trao thêm một huy chương vàng EcoVadis. Với tổng số điểm là 75 điểm, các cơ sở sản xuất của Liebherr nằm trong top 3% các công ty được EcoVadis đánh giá trên toàn thế giới.

Liebherr-Hausgeräte GmbH thuộc Tập đoàn Liebherr. Phát triển và sản xuất nhiều loại tủ lạnh và tủ đông chất lượng cao cho lĩnh vực gia dụng và chuyên dụng tại trụ sở chính ở Ochsenhausen (Đức) và Lienz (Áo), Marica (Bulgaria), Kluang ( Malaysia) và Aurangabad (Ấn Độ).

Bài báo chính thức_English

Chia sẻ