Akoya webinar: Nghiên cứu dấu ấn sinh học 12/11/2020

Akoya webinar: Nghiên cứu dấu ấn sinh học 12/11/2020

Tham gia cùng chúng tôi để biết cách thức các nhà nghiên cứu sử dụng sinh học không gian nhằm khám phá sâu bên trong các yếu tố sinh học mới cũng như những đổi mới từ Akoya và xem chúng tác động đến các nghiên cứu của chính bạn như thế nào.

Akoya webinar: Nghiên cứu dấu ấn sinh học

Thời gian: Thứ Năm ngày 12/11/2020, 21:00 – 11:00 Hanoi (GMT+07:00)

Vui lòng đăng ký bên dưới:

1. Các ứng dụng mở rộng ngoài I/O

Bjoern Wendik | Tiến sĩ Chuyên gia ứng dụng cao cấp

2. Giải pháp nghiên cứu Phenoptics giúp đánh giá vi môi trường khối u ở u não nguyên phát và thứ phát  
Yvonne Reiss PhD | Phó giáo sư 1
Đại học Goethe bệnh viện Frankfurt, Đức

Yvonne Reiss: Nền tảng kiến thức là miễn dịch học ung thư và sinh học mạch ( tập trung chủ yếu về các bệnh thuộc hệ thần kinh). Yvonne Reiss là chuyên gia trong hiệu chuẩn mục tiêu, mô hình khối u tiền lâm sàng và mô hình động vật di truyền.

3. Các môi trường miễn dịch khác nhau trong u hạt lao phổi được đánh giá bằng miễn dịch huỳnh quang đa màu
Carlos De Andrea MD
  | Phó giáo sư 1 – Nhà giải phẫu bệnh

Đại học Navarra, Pamplona; Tây Ban Nha

Carlos de Andrea: Phòng thí nghiệm ImmunoPath tại Clínica Universidad de Navarra, do Carlos quản lý, tập trung vào phát triển và hiệu chuẩn các panel miễn dịch huỳnh quang đa màu cho Nghiên cứu miễn dịch ung thư và phân tích kỹ thuật số tự động. Từ năm 2017, phòng thí nghiệm trở thành một phần trong dự án Châu âu gọi là “Miễn dịch học ung thư tích hợp và Điểm miễn dịch trong phân loại ung thư và các liệu pháp miễn dịch”, nhằm mục đích phát triển các công cụ mới trong xác định và định lượng các phân tử điều hòa miễn dịch trong Miễn dịch ung thư.  

4. Đánh giá bệnh thận mãn tính sử dụng công nghệ chụp cộng hưởng từ đa thông số (Multi-Parametric MRI): Tương quan với mô thận đa màu

Huda Mahmoud | Tiến sĩ Đại học Nottingham

Nhà chuyên môn trong lĩnh vực thận học và thuốc nội tại nói chung: Đại học bệnh viện Coventry và Warwickshire, UK

Tiến sĩ Mahmoud sẽ trình bày các dữ liệu thu nhận được từ nghiên cứu REMIND (REnal MR IN renal Disease), sử dụng công nghệ chụp cộng hưởng từ đa thông số để đánh giá các tổn thương thận cấp tính và mạn tính.

Chia sẻ